TUYỂN DỤNG
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Nhà Máy)
Thông tin chung
Nơi làm việcKCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
Số lượng1
Giới tínhNữ
Độ tuổi28 - 35
Bằng cấpCao đẳng
Ngành họcQuản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị văn phòng
Kinh nghiệm1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Mức lương12 - 14 triệu
Phòng banNhà máy
Hạn nhận hồ sơ31/03/2025
Mô tả công việc
1. HÀNH CHÍNH- NHÂN SỰ NHÀ MÁY
– Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hệ thống quy trình, quy định, hợp đồng…
– Chấm công, kiểm soát việc chấm công hàng tháng của các bộ phận.
– Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định chung của nhà máy.
– Hàng tháng lập bảng lương cho khối Hành chính, kiểm tra hồ sơ lương và bảng lương do khối sản xuất chuyển lên.
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự mới tại nhà máy.
– Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
– Thu thập đầy đủ hồ sơ nhân sự theo quy định và gửi phụ trách nhân sự cty để quản lý,lưu trữ.
– Đánh giá nhân sự nhà máy hàng tháng, theo dõi khen thưởng, kỷ luật, thôi việc, điều chuyển, bổ nhiệm.
– Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại nhà máy.
– Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBNV tại Nhà máy, báo cáo và đề xuất những giải pháp giải quyết kịp thời những vướng mắc đó.
2. CÔNG VIỆC KHÁC
– Tham gia quá trình nhập NVL, bao bì nhãn mác. Ký nhận vào phiếu xuất kho hoặc ký biên bản giao nhận của nhà cung cấp.
– Cuối tháng tổng hợp công, tính lương khối hành chính và tổ cơ điện. Kiểm tra file lương tổ SX, tổ Dược liệu, tổ Đóng gói. Trình ký lương theo quy định.
– Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Nhà máy.
– Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện 5S tại Nhà máy.
– Giám sát, kiểm tra công việc của bảo vệ, tạp vụ, lái xe
– Phụ trách mua sắm vật tư tiêu hao, văn phòng phẩm, tạp phẩm tại Nhà máy.
– Quản lý, cấp phát, giám sát sử dụng: Văn phòng phẩm, tạp phẩm, bảo hộ lao động, các tài sản khác.
– Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định chung của nhà máy, cuối tháng tổng hợp báo cáo
– Quản lý, theo dõi việc thanh toán các khoản chi phí hàng tháng: Ga, than, điện, nước, internet, điện thoại, xăng dầu, gạo và các chi phí hành chính phát sinh khác tại Nhà máy.
– Phụ trách sắp xếp, tổ chức, công tác hậu cần cho các cuộc họp của Nhà máy. Làm thư ký ghi biên bản cuộc họp.
– Truyền đạt thông tin của GĐ Nhà máy tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi, báo cáo lại GĐ Nhà máy.
– Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc nhà máy
– Thực hiện đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
– Chuẩn bị hậu cần cho việc tiếp đón các Đoàn thanh, kiểm tra.
– Phụ trách hậu cần các sự kiện Nội bộ của Nhà máy và Công ty.
– Tổng hợp đánh giá KPIs của các bộ phận và trình ký theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị văn phòng.
– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Giới tính: Ưu tiên Nữ.
– Tuổi: 28 – 35.
– Ưu tiên làm HCNS cho công ty Dược, biết sử dụng phần mềm nhân sự.
– Nộp hồ sơ: Qua mạng; VP: Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; Nhà máy: Lô CN 03 – 12– KCN Ninh Hiệp – Gia Lâm – Hà Nội.
– Làm việc tại: KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
Quyền lợi
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
– Được hưởng các chế độ theo quy định:
Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13… + Quà tết+ Thưởng theo thành tích cống hiến.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Hồ sơ dự tuyển
– “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
– Link download biểu mẫu: https://bit.ly/phieu-ung-vien-v3
– Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
– Ghi rõ ứng tuyển: NV HCNS (Nhà máy).
– Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.
– Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
Hồ sơ gửi về
CÔNG TY TNHH SX & TM DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
Trụ sở chính: Số 349 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, Hà Nội
Nhà Máy: Lô CN03-12 KCN Ninh Hiệp, H.Gia Lâm, Hà Nội
Chi Nhánh: Số 243/9/21 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Hồ Chí Minh
Email: tuyendung@tambinh.vn
ĐT: (024) 3733.5276 – Hotline: 0903.485.311
Việc làm liên quan